Chính sách đổi trả

1. Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do MediSpores soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ bên MediSpores

3. Cách thức đổi trả

a. Trả hàng tại văn phòng Công ty
  • Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
  • Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.
b. Trả hàng tại nhà
  • Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, MediSpores sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
  • Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, MediSpores chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, MediSpores hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.